Thai PBS živé vysílání


Thai PBS živé vysílání

TV kanál:Thai PBS

Země: Thajsko

Kategorie: Veřejná Televize

0 z 5

0 hlasů

Thai PBS sledovat v přímém přenosu

องค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย (Thai Public Broadcasting Service) หรือเรียกโดยย่อว่า "ส.ส.ท." (TPBS) เป็นหน่วยงานของรัฐ มีสถานะเป็นนิติบุคคลมหาชน ซึ่งไม่เป็นส่วนราชการหรือรัฐวิสาหกิจหรือองค์การมหาชน สังกัด สำนักนายกรัฐมนตรี จัดตั้งขึ้นตามพระราชบัญญัติองค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย พ.ศ. 2551[4] มีหน้าที่เป็นสื่อสาธารณะด้านวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ดำเนินการด้วยทุน ทรัพย์สิน และรายได้ของตน ภายในวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนการพัฒนาสังคมให้มีคุณภาพและคุณธรรมผ่านข่าวสารที่เที่ยงตรง เพื่อผลิตรายการข่าวสารที่มีสารประโยชน์ทางด้านการศึกษาและสาระบันเทิงในสัดส่วนที่เหมาะสม ทั้งนี้ โดยปราศจากอคติทางการเมืองและผลประโยชน์เชิงพาณิชย์ และโดยยึดถือประโยชน์สาธารณะเป็นหลัก

Země

  • สถานีวิทยุโทรทัศน์รัฐสภา (อ Thai Parliament Television - TPTV) เป็นช่องโทรทัศน์ของไทย ซึ่งออกอากาศโดยไม่ใช้คลื่นความถี่ และกำลังทดลองออกอากาศ

    4.3 из 5

    11 голосов

  • สถานีโทรทัศน์โมโน 29 เป็นช่องโทรทัศน์ภาคพื้นดินระบบดิจิทัล ซึ่งผลิตโดยกลุ่มโมโน ซึ่งมีชื่อเสียงจากการจัดทำเว็บไซต์เอ็มไทย มีเนื้อหานำเสนอรายการข่าวและบันเทิง

    4.3 из 5

    11 голосов

  • ช่อง 8 เป็นช่องโทรทัศน์ภาคพื้นดินระบบดิจิทัล ประเภทรายการวาไรตีและบันเทิง ซึ่งผลิตโดยบริษัท อาร์เอส จำกัด ออกอากาศผ่านระบบโทรทัศน์ดาวเทียม และโทรทัศน์เคเบิลทั่วประเทศไทย

    4.3 из 5

    11 голосов